Trung tâm Y tế huyện Lấp Vò tổ chức Hội nghị họp mặt kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Lúc 08:38 ngày 28-02-2024

Sáng ngày 25/02/2024, Trung tâm Y tế huyện Lấp Vò (TTYT) tổ chức Hội nghị họp mặt kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024). Tại buổi Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Út, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Lấp Vò và đồng chí Nguyễn Thị Nhanh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lấp Vò đến dự. Cùng dự có lãnh đạo một số ban ngành Huyện, cán bộ lãnh đạo y tế qua các thời kỳ, Ban Giám đốc và đông đảo nhân viên y tế của đơn vị.



Đồng chí Nguyễn Văn Chuyển, Giám đốc TTYT báo cáo tóm tắt một số kết quả đạt được năm 2023
 

Tại buổi họp mặt đồng chí Nguyễn Văn Chuyển, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Lấp Vò báo cáo một số kết quả tích cực đã đạt được trong quá trình hoạt động của đơn vị năm 2023. Thời gian qua, đơn vị đã tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao như: Công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn được thực hiện kịp thời; công tác đào tạo, bồi dưỡng được đẩy mạnh; cơ sở vật chất được đầu tư, mở rộng: xây dựng thêm 02 khối nhà 03 tầng để phục vụ khám chữa bệnh, Đơn nguyên Thận nhân tạo được bổ sung thêm 16 máy lọc thận, nâng tổng số máy lọc thận của đơn vị lên 30 máy; đời sống vật chất, tinh thần của viên chức và người lao động tại đơn vị được Ban Giám đốc quan tâm và có nhiều cải thiện… Từ đó công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn Huyện ngày càng được nâng lên.
 



Đồng chí Mai Mỹ Hạnh, Phó Giám đốc TTYT đọc Thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi lực lượng cán bộ y tế VN




Những chia sẻ của Cán bộ lão thành ngành Y tế và đội ngũ y, bác sĩ trẻ của TTYT

 

Cũng tại buổi họp mặt, đồng chí Mai Mỹ Hạnh, Phó Giám đốc TTYT đã trang trọng đọc Thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi lực lượng cán bộ y tế Việt Nam vào ngày 27/2/1955. Và tại đây, các đại biểu cũng đã cùng nhau ôn lại những truyền thống tốt đẹp của ngành Y tế. Được nghe những lời chia sẻ của một số cán bộ lão thành ngành y tế, cũng như những chia sẻ của đội ngũ y, bác sĩ trẻ TTYT trong thực hiện nhiệm vụ được giao, dù đứng trước muôn vàng khó khăn thách thức nhưng với tấm lòng yêu nghề, yêu thương bệnh nhân vô bờ bến các y, bác sĩ trẻ luôn cố gắng để hoàn thành thật tốt các công việc được giao và không ngừng tu dưỡng, rèn luyện y đức và nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật, xây dựng cho bản thân tinh thần hết lòng phục vụ người bệnh theo lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu”.
 



Đồng chí Nguyễn Thị Nhanh gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến ngành Y tế
 

Đồng chí Nguyễn Thị Nhanh ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cống hiến to lớn của ngành Y tế; gửi đến cán bộ ngành Y tế lời chúc mừng tốt đẹp nhân dịp 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam. Qua đó, cũng không quên dặn dò cán bộ y tế về trọng trách chăm sóc sức khỏe nhân dân là rất lớn. Mỗi cán bộ y tế phải luôn là tấm gương sáng về sự nổ lực phấn đấu rèn luyện vươn lên, hoàn thiện về chuyên môn đạo đức nghề nghiệp để không chỉ giúp người dân gìn giữ sức khỏe, vượt qua bệnh tật mà còn để lại trong lòng những tình cảm ấm áp, những kỷ niệm không quên, những suy ngẫm tốt đẹp về tình người, về đạo lý nhân sinh như lời Hải Thượng Lãn Ông: “Nghề thuốc là thanh cao”, như lời Bác Hồ kính yêu đã nói: “Lương y phải như từ mẫu”./.

Một số hình ảnh tại buổi Họp mặt:

 









Người đăng: Đổng Thanh Giang
Tin cùng chuyên mục

Văn bản  

Công văn số 781/SYT-VP của Sở Y tế tỉnh Đồng Tháp về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024

Công văn số:579 Về việc giới thiệu trang thông tin điện tử "www.gopfp.gov.vn; www.cpcs.vn; www.giadinh.net.vn"

Công văn số:608/TTYT-DVTYT Về việc chào giá trang thiết bị y tế

Công văn số: 933/TTYT-DS Về việc giới thiệu trang thông tin điện tử "www.gopfp.gov.vn; www.cpcs.vn; www.giadinh.net.vn"

Công văn số:891/TTYT-DS Về việc tiếp tục triển khai các kênh truyền thông xã hội về Dân số và Phát Triển

Công văn số:227/CV-TTYT về việc triển khai gửi file TVC mức sinh thấp và tờ rơi về tầm soát trước sinh và sơ sinh

Công văn số:1940/TTYT-DS Về việc tuyên truyền, phát động tham gia giải báo chí toàn quốc về công tác dân số

Công văn số:1446/TTYT-DS Về việc phát động cuộc thi làm video trền nền tảng TikTok

Công văn số:88/CCDS Về việc giới thiệu trang thông tin điện tử "www.gogfp.gov.vn; www.cpcs.vn; www.giadinh.net.vn"

Công văn số:87/CCDS Về việc giới thiệu trang facebook www.facebook.com/vutruyenthonggiaoduc và fanpage "Hạnh phúc gia đình"

Thông báo về việc thực hiện thí điểm xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn (NIPT) miễn phí theo Dề án Nâng cao Chất lượng dân số

Công văn số:330/TTYT-DS Về việc giới thiệu trang thông tin điện tử "www.gopfp.gov.vn;www.cpcs.vn;www.giadinh.net.vn"

Công văn số: 327/TTYT-DS Về việc giới thiệu trang facebook www.facebook.com/vutruyenthonggiaoduc và fanpage "Hạnh phúc gia đình"

Công văn số:1406/TTYT-DS Về việc tham gia cuộc thi sáng tạo clip ngắn với chủ đề “Sinh con gái – Hái niềm vui” năm 2020

Công văn số 1581/TTYT-DS Về việc giới thiệu sự kiện Ngày Tránh thai Thế giới (26/9) trên các trang Web Tổng cục Dân số-KHHGĐ

© 2015 TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN LẤP VÒ
Đường ĐT852B, Bình Hiệp A, Bình Thạnh Trung, Lấp Vò, Đồng Tháp
ĐT: 02773 670 721 - Fax: 02773 670 081
Email: ttythlapvo@gmail.com
Facebook: facebook.com/ttytlapvo