Công đoàn Ngành Y tế, Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Lấp Vò bàn giao nhà mái ấm công đoàn cho công đoàn viên

Lúc 08:08 ngày 26-11-2020

Tương thân tương ái, giúp đỡ đùm bọc lẫn nhau là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Đất nước ngày càng phát triển về kinh tế, công nghệ, y học…thu nhập của CCVCNLĐ càng cao, đủ để lo đời sống cho cả gia đình, nhưng để có một mái ấm gia đình khang trang, bền vững che mưa, che nắng cho công đoàn viên yên tâm say giấc nồng mỗi khi trở về nhà sau giờ làm việc thì vẫn là mơ ước của một số mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn.

 

      Nắm bắt được tình hình khó khăn của công đoàn viên chuẩn bị cất nhà nhưng không đủ chi phí xây dựng căn nhà bền vững, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trung tâm Y tế huyện Lấp Vò báo cáo lên Công đoàn Ngành Y tế để được hỗ trợ thêm vốn xây nhà cho công đoàn viên với số tiền là 40.000.000 đồng. Qua thời gian gần 4 tháng xây dựng nhà đến nay đã hoàn chỉnh. Công đoàn Ngành Y tế phối hợp CĐCS bàn giao nhà mái ấm công đoàn cho công đoàn viên Lê Hoàng Minh, ngụ tại xã Vĩnh Thạnh, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp. Lễ bàn giao nhà được tổ chức lúc 09 giờ, ngày 20 tháng 11 năm 2020. Đến dự lễ có đại điện Công đoàn Ngành Y tế, Ban Giám đốc và Ban Chấp hành CĐCS Trung tâm Y tế, Lãnh đạo và Tổ trưởng Tổ Công đoàn khoa CC-HSTC-CĐ cùng với gia đình và bà con công đoàn viên Minh.
 

      Tại buổi lễ, Công đoàn Ngành Y tế và Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế có bài phát biểu bàn giao mái ấm công đoàn cho công đoàn viên, rất vui mừng vì từ hoạt động công đoàn đã góp được một phần kinh phí cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn xây dựng được một căn nhà kiên cố, bền vững, giúp công đoàn viên an tâm công tác. Đáp từ buổi lễ, công đoàn viên Minh cám ơn chân thành đến Công đoàn Ngành, Công đoàn cơ sở và tất cả công đoàn viên thuộc Ngành Y tế đã góp quỹ Mái ấm công đoàn giúp cho gia đình nhỏ xây dựng được căn nhà như mong muốn, hứa là cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp chăm sóc người bệnh để không phụ lòng tập thể công đoàn viên, Công đoàn Ngành Y tế và Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế đã quan tâm chăm sóc cả về tinh thần và vật chất.
 
 
      Trong năm 2020, Công đoàn Ngành Y tế và Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Lấp Vò đã hỗ trợ vốn xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn” cho một công đoàn viên thộc Trung tâm Y tế, dự kiến trong năm 2021 Công đoàn cơ sở đề nghị góp vốn xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn” cho một công đoàn viên khó khăn đã có kế hoạch xây nhà./.
                                                                                                                                             Người viết: Hồ Thị Thanh Tuyền

Người đăng: Lê Hữu Thọ
Tin cùng chuyên mục

Văn bản  

Công văn số 781/SYT-VP của Sở Y tế tỉnh Đồng Tháp về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024

Công văn số:579 Về việc giới thiệu trang thông tin điện tử "www.gopfp.gov.vn; www.cpcs.vn; www.giadinh.net.vn"

Công văn số:608/TTYT-DVTYT Về việc chào giá trang thiết bị y tế

Công văn số: 933/TTYT-DS Về việc giới thiệu trang thông tin điện tử "www.gopfp.gov.vn; www.cpcs.vn; www.giadinh.net.vn"

Công văn số:891/TTYT-DS Về việc tiếp tục triển khai các kênh truyền thông xã hội về Dân số và Phát Triển

Công văn số:227/CV-TTYT về việc triển khai gửi file TVC mức sinh thấp và tờ rơi về tầm soát trước sinh và sơ sinh

Công văn số:1940/TTYT-DS Về việc tuyên truyền, phát động tham gia giải báo chí toàn quốc về công tác dân số

Công văn số:1446/TTYT-DS Về việc phát động cuộc thi làm video trền nền tảng TikTok

Công văn số:88/CCDS Về việc giới thiệu trang thông tin điện tử "www.gogfp.gov.vn; www.cpcs.vn; www.giadinh.net.vn"

Công văn số:87/CCDS Về việc giới thiệu trang facebook www.facebook.com/vutruyenthonggiaoduc và fanpage "Hạnh phúc gia đình"

Thông báo về việc thực hiện thí điểm xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn (NIPT) miễn phí theo Dề án Nâng cao Chất lượng dân số

Công văn số:330/TTYT-DS Về việc giới thiệu trang thông tin điện tử "www.gopfp.gov.vn;www.cpcs.vn;www.giadinh.net.vn"

Công văn số: 327/TTYT-DS Về việc giới thiệu trang facebook www.facebook.com/vutruyenthonggiaoduc và fanpage "Hạnh phúc gia đình"

Công văn số:1406/TTYT-DS Về việc tham gia cuộc thi sáng tạo clip ngắn với chủ đề “Sinh con gái – Hái niềm vui” năm 2020

Công văn số 1581/TTYT-DS Về việc giới thiệu sự kiện Ngày Tránh thai Thế giới (26/9) trên các trang Web Tổng cục Dân số-KHHGĐ

© 2015 TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN LẤP VÒ
Đường ĐT852B, Bình Hiệp A, Bình Thạnh Trung, Lấp Vò, Đồng Tháp
ĐT: 02773 670 721 - Fax: 02773 670 081
Email: ttythlapvo@gmail.com
Facebook: facebook.com/ttytlapvo