Ban chấp hành Công đoàn BVĐK huyện Lấp Vò tổ chức hội thi chào mừng 8/3

Lúc 12:50 ngày 05-03-2016

Ban chấp hành Công đoàn BVĐK huyện Lấp Vò tổ chức hội thi nấu ăn chào mừng 8/3

          Hướng tới kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 1976 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Ban chấp hành công đoàn, Ban nữ công BVĐK Lấp Vò  tổ chức hội thi ẩm thực với chủ đề “Đặc trưng về món chè, thành phần dinh dưỡng, đặc trưng vùng sông nước đồng bằng sông Cửu Long”.
Với hình thức nấu một bữa liên hoan dành cho 10 người ăn, đảm bảo dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm với kinh phí không quá 200.000 đồng.

         Ngay từ  sáng, nơi sẽ diễn ra Hội thi nấu chè không khí đã vô cùng nhộn nhịp. Các anh, chị mang đến địa điểm tập kết dụng cụ nấu bếp và các loại lương thực, thực phẩm đã sơ chế từ trước. Ai cũng tỏ ra hào hứng, phấn khởi và sẵn sàng bắt tay vào việc. Tất cả có mười ba bếp, mỗi bếp đại diện cho một tổ Công đoàn, một bếp trưởng và hai thành viên phụ bếp.  Đúng 8 giờ 40 phút Hội thi bắt đầu. Các bếp trưởng và phụ bếp nhanh chóng thực hiện công việc của mình. Các loại chè được nấu thơm phức xen lẫn những câu hỏi thăm về tên món, về cách chế biến càng khiến không khí trở nên vui vẻ, phấn khởi.




          Đúng 9 giờ 40 phút, công việc hoàn tất. Những món chè không chỉ ngon về chất lượng mà còn đẹp về thẩm mĩ được các tổ Công đoàn bày lên các vị trí đã phân công.
Chỉ trong 60 phút, các đội dự thi với tài khéo léo của mình đã hoàn thành xuất sắc phần thi. Các đội đã nhanh chóng thể hiện các món chè không chỉ đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm, giàu dinh dưỡng mà còn được trình bày sinh động hấp dẫn và đẹp mắt.

          Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao các giải: Giải nhất thuộc về tổ Công đoàn Khoa Nội; Giải nhì thuộc về tổ công đoàn Phòng Kế hoạch – Tổng hợp, Tổ công đoàn Khoa Sản đạt giải ba của hội thi.
Có thể nói Thông qua hội đã góp phần khẳng định, nâng cao nhận thức của công đoàn viên về truyền thống dân tộc, về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại, tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các công đoàn viên, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi trong Bệnh viện

 
 

Người đăng: Phạm Ngọc Ân
Tin cùng chuyên mục

Văn bản  

Công văn số 781/SYT-VP của Sở Y tế tỉnh Đồng Tháp về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024

Công văn số:579 Về việc giới thiệu trang thông tin điện tử "www.gopfp.gov.vn; www.cpcs.vn; www.giadinh.net.vn"

Công văn số:608/TTYT-DVTYT Về việc chào giá trang thiết bị y tế

Công văn số: 933/TTYT-DS Về việc giới thiệu trang thông tin điện tử "www.gopfp.gov.vn; www.cpcs.vn; www.giadinh.net.vn"

Công văn số:891/TTYT-DS Về việc tiếp tục triển khai các kênh truyền thông xã hội về Dân số và Phát Triển

Công văn số:227/CV-TTYT về việc triển khai gửi file TVC mức sinh thấp và tờ rơi về tầm soát trước sinh và sơ sinh

Công văn số:1940/TTYT-DS Về việc tuyên truyền, phát động tham gia giải báo chí toàn quốc về công tác dân số

Công văn số:1446/TTYT-DS Về việc phát động cuộc thi làm video trền nền tảng TikTok

Công văn số:88/CCDS Về việc giới thiệu trang thông tin điện tử "www.gogfp.gov.vn; www.cpcs.vn; www.giadinh.net.vn"

Công văn số:87/CCDS Về việc giới thiệu trang facebook www.facebook.com/vutruyenthonggiaoduc và fanpage "Hạnh phúc gia đình"

Thông báo về việc thực hiện thí điểm xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn (NIPT) miễn phí theo Dề án Nâng cao Chất lượng dân số

Công văn số:330/TTYT-DS Về việc giới thiệu trang thông tin điện tử "www.gopfp.gov.vn;www.cpcs.vn;www.giadinh.net.vn"

Công văn số: 327/TTYT-DS Về việc giới thiệu trang facebook www.facebook.com/vutruyenthonggiaoduc và fanpage "Hạnh phúc gia đình"

Công văn số:1406/TTYT-DS Về việc tham gia cuộc thi sáng tạo clip ngắn với chủ đề “Sinh con gái – Hái niềm vui” năm 2020

Công văn số 1581/TTYT-DS Về việc giới thiệu sự kiện Ngày Tránh thai Thế giới (26/9) trên các trang Web Tổng cục Dân số-KHHGĐ

© 2015 TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN LẤP VÒ
Đường ĐT852B, Bình Hiệp A, Bình Thạnh Trung, Lấp Vò, Đồng Tháp
ĐT: 02773 670 721 - Fax: 02773 670 081
Email: ttythlapvo@gmail.com
Facebook: facebook.com/ttytlapvo